2011/12/07

~อนิศ โอสถานุเคราะห์ - ผู้วิเศษ ~

อนิศ โอสถานุเคราะห์ - ผู้วิเศษ

ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชาย ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจ ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ ...

แต่อยาก ... มีฤทธิ์เดช อยากเสกให้เธอมั่นคงต่อรักภักดีกับใจฉันตลอดไป
ถ้า มีเวทมนต์ ฉันจะแปลงกายให้เป็นเจ้าชายเหมือนในนิยาย และจะให้เธอ ...

*เธอจะเป็นเจ้าหญิงของฉัน เธอจะเป็นเจ้าหญิงของฉัน
ในคืนที่ฟ้าพร่างพราวเราจะนับดาวด้วยกัน
วันใดที่คิดถึงฉัน วันใดเธอคิดถึงฉัน
อยากมีปาฏิหาริย์ให้เธอแปลกใจเพราะฉันจะไปยืนอยู่ข้างเธอ

บอกจันทร์และดาว ที่พร่างพราวฟ้าพราย
ว่าในคืนนี้ช่วยนำดวงใจฉันไปสู่ฝัน
หลับตาเมื่อไร เธอจงมั่นใจว่าชายคนนี้
จะพาเธอบินเข้าไปในฝันหวาน
(*)

แต่ไม่ใช่ผู้วิเศษเป็นเพียงผู้ชายที่ใจมั่นรักเธอ ...
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารัก ... แต่เธอ
(*)

อยากให้เธอ(x2)

No comments: